Đảng ủy Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin giao lưu tọa đàm với Đảng ủy Khối công nghiệp Hà Nội

Ngày 17/8/2018, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi giao lưu tọa đàm với Đảng ủy Khối công nghiệp Hà Nội.

Tham dự buổi làm việc, về phía Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội có đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy khối, đồng chí Lê Văn Phúc, Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư và các đồng chí trong ban thường vụ. Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có đồng chí Trần Tú Ba, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn và các đồng chí Bí thư các chi bộ và Đảng bộ bộ phận.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Tú Ba, Viện trưởng, Bí thư đảng ủy Viện đã báo cáo kết quả hoạt động 8 tháng đầu năm của Viện Khoa học Công nghệ mỏ. Trong đó, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm là phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu đăng ký với Tập đoàn; tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các phòng ban, đơn vị trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ; phấn đấu hoàn thành đảm bảo tiến độ các đề tài, dự án KHCN các cấp đã được giao; xây dựng chiến lược phát triển khoa học công nghệ và các mặt hoạt động của Viện trong thời gian tới và những năm tiếp theo; Nâng cao chất lượng các sản phẩm khoa học công nghệ đồng thời tiếp tục tăng cường tiềm lực khoa học, chăm lo và giữ ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức.

Phát biểu tại buổi giao lưu, tọa đàm, đồng chí Trịnh Huy Thành đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Viện trong công tác xây dựng Đảng, trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Viện. Đồng thời, đồng chí Trịnh Huy Thành lưu ý Đảng ủy Viện một số vấn đề cần bổ sung về kế hoạch trong việc ra Nghị quyết, hồ sơ kết nạp đảng viên mới, công tác tuyên huấn và gợi mở một số phương hướng trong công tác phát triển Đảng, công tác đoàn thể, nghiệp vụ công tác Đảng của Viện,…

Tiếp đó, đồng chí Lương Mạnh Sơn – Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy đã giới thiệu một số hoạt động nổi bật của Đảng ủy khối công nghiệp trong 8 tháng đầu năm 2018.

Thay mặt cho Ban Cấp hành Đảng ủy, đồng chí Trần Tú Ba đã có lời phát biểu cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp của đồng chí Trịnh Huy Thành và các đồng chí trong đoàn công tác Đảng ủy Khối.

Các mục khác