Viện Khoa học Công nghệ Mỏ gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi

Ngày 28/12/2018, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin phối hợp với Ban liên lạc Hội cán bộ hưu trí của Viện đã tổ chức “Gặp mặt đầu xuân cán bộ Viện đã nghỉ hưu”.

Tham dự buổi gặp mặt có bác Đinh Văn Lạp, nguyên Thứ trưởng Bộ Mỏ và Than, bác Trần Trọng Kiên, nguyên Viện trưởng, PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV, nguyên Viện trưởng, TS. Đào Đắc Tạo, TS. Phạm Minh Đức, nguyên Phó Viện trưởng, cùng các cán bộ nghỉ hưu qua các thời kì. Trong đó, nhiều trường hợp các bác tuổi cao, sức yếu, ở các tỉnh xa nhưng vẫn đến tham dự.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo, Viện trưởng Trần Tú Ba đã gửi lời chúc tới tất cả các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Viện trưởng cũng đã báo cáo kết quả hoạt động của Viện trong năm 2018 và thông báo một số hoạt động và định hướng của Viện trong năm 2019. Trong đó, Viện trưởng nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Viện. Viện trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Viện trong thời gian tới.

Ông Phạm Minh Đức – Trưởng Ban liên lạc Hội Hưu trí của Viện thay mặt các cán bộ công nhân viên hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, đồng thời thông tin về các hoạt động của Hội Hưu trí trong năm 2018 và dự kiến kế hoạch tổ chức các hoạt động trong năm 2019.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Viện đã mừng thọ các cán bộ hưu trí có tuổi trên 65. Buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên, mỗi dịp Tết đến xuân về, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của Viện, nhằm tri ân những cán bộ đã có công chăm lo, xây dựng và phát triển hoạt động của Viện. Không chỉ là buổi gặp mặt giữa các thế hệ, buổi gặp mặt còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã từng và hiện đang công tác giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác.

Các mục khác