Công ty PT Công nghệ và Thiết bị mỏ: Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD quý III và 9 tháng đầu năm 2013

Ngày 03/10/2013, Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động SXKD của quý III và 9 tháng đầu năm 2013 cũng như đề ra các mục tiêu của quý IV năm 2013. Ông Nguyễn Hữu Teo – Chủ tịch, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Ngày 03/10/2013, Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động SXKD của quý III và 9 tháng đầu năm 2013 cũng như đề ra các mục tiêu của quý IV năm 2013. Ông Nguyễn Hữu Teo – Chủ tịch, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Thành phần tham dự Hội nghị gồm ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện các phòng chức năng và các đội sản xuất của Công ty.

Cùng tham dự Hội nghị còn có các vị khách quý, đại diện Lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, ông Trương Đức Dư – Phó Viện trưởng – Chủ tịch công đoàn, ông Hoàng Minh Hùng – Phó Viện trưởng, cùng các trưởng, phó các phòng nghiệp vụ của Viện.

Theo Báo cáo sơ kết, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế, tuy nhiên, trên cơ sở uy tín của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, cũng như của Công ty trong và ngoài ngành Than – Khoáng sản, với những giải pháp chỉ đạo, điều hành sáng tạo và hiệu quả của Lãnh đạo, sự đồng tâm nhất trí của CBCNV, 9 tháng qua, hoạt động SXKD của Công ty đạt được những kết quả đáng trân trọn,g với tổng doanh thu đạt 47 tỷ đồng (đạt 83% kế hoạch năm).

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến đóng góp cho bản báo cáo sơ kết, đề xuất những giải pháp cụ thể cho việc thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

Đại diện Lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Phó Viện trưởng Hoàng Minh Hùng và Trương Đức Dư trong bài phát biểu của mình đều đánh giá cao những thành tựu, các kết quả đã đạt được của tập thể CBCNV Công ty trong quý III và 9 tháng đầu năm 2013 và động viên toàn thể lãnh đạo Công ty cần nỗ lực hơn nữa trong công tác sản xuất trước những khó khăn của Ngành và Công ty đang phải đối mặt hiện nay.

Tổng kết hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Teo – Chủ tịch, Giám đốc Công ty đã tổng hợp các ý kiến tham luận và thống nhất một số giải pháp sẽ được tập trung thực hiện trong quý IV/2013 như sau:

– Tập trung giải quyết dứt điểm các công trình dở dang, nghiệm thu và quyết toán tối đa công trình TNHC, sửa chữa lắp đặt thiết bị điện; Thu hồi công nợ đảm bảo đủ vốn phục vụ cho SXKD của Công ty;

– Tiếp nhận 2.500 tấn quặng nguyên liệu manhêtit từ Lào Cai về Khu sản xuất thực nghiệm Uông Bí;

 – Phối hợp khai thác tìm kiếm thị trường TNHC, KTPN, SCLĐ các công trình điện và thị trường tiêu thụ manhêtit chuẩn bị cho kế hoạch năm 2014;

 – Thực hiện nghiêm túc Chương trình hành động về tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2013 của Công ty;

– Định hướng mở rộng sản xuất phát triển Công ty theo hướng  Sản xuất công nghiệp – – Dịch vụ kỹ thuật – Thương Mại.

– Tiếp tục triển khai công tác đào tạo, tuyển dụng, kèm cặp nâng bậc thợ năm 2013 theo đúng kế hoạch đề ra.

 – Tham gia hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin;

 – Tiếp tục quan tâm chăm lo, cải thiện môi trường, điều kiện làm việc, đời sống cho người lao động, đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục kỷ luật lao động – văn hóa Công ty cho đội ngũ CNVC.

 – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin giao./.

                Nguồn: Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị mỏ

Các mục khác