Công đoàn TKV thăm, tặng quà tổ đội Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ nhân dịp tháng công nhân

Sáng ngày 10/5/2022, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà một trong hai tổ Công đoàn (thuộc Viện KHCN Mỏ) vì có thành tích xuất sắc nhân dịp “Tháng hành động về ATVSLĐ – Tháng Công nhân” năm 2022. Cùng đi có đại diện Ban Chính sách – Pháp luật, đại diện Văn phòng Công đoàn TKV.

Hai đơn vị công đoàn của Viện KHCN Mỏ có thành tích xuất sắc tiêu biểu được vinh danh và tặng quà trong đợt này là Tổ Công đoàn Phòng Máy & Thiết bị Mỏ và tổ Công đoàn Đội Thí nghiệm Hiệu chỉnh I – Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ (cơ sở tại Cẩm Phả).

Nhân chuyến thăm, đồng chí Lê Thanh Xuân đã gặp gỡ trao đổi, trò chuyện với đại diện Ban Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện và thăm cơ sở vật chất, phòng làm việc của một số tổ Công đoàn của Viện để thêm hiểu về điều kiện, môi trường cũng như phong cách làm việc của người lao động là những nhà nghiên cứu khoa học của ngành Than  –  Khoáng sản.

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân tặng thưởng tổ Công đoàn Phòng Máy & Thiết bị Mỏ

Công đoàn TKV và Viện KHCN Mỏ tặng thưởng tổ Công đoàn Phòng Máy & Thiết bị Mỏ

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân trò chuyện cùng cán bộ phòng Máy & Thiết bị Mỏ

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân thăm và trò chuyện cùng cán bộ phòng Nghiên cứu Công nghệ Khai thác Hầm lò

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, thân thiện, đồng chí Lê Thanh Xuân ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà các tổ công đoàn đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh, những cán bộ nghiên cứu của Viện là lực lượng lao động tri thức, có vai trò đặc biệt quan trọng trong nghiên cứu, sáng tạo đưa những tiến bộ khoa học công nghệ vào thực tiễn sản xuất. Đồng chí tin tưởng rằng với niềm đam mê, sự nhiệt huyết, sáng tạo, lực lượng cán bộ của Viện sẽ phát huy vai trò, khả năng của mình đưa những tiến bộ khoa học vào thực tiễn sản xuất, góp phần tăng năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao mức độ an toàn cho công nhân khai thác trong các mỏ hầm lò và góp phần thúc đẩy sự phát triển của  ngành công nghệp Than – Khoáng sản Việt Nam. /.

Đ.L

Các mục khác