Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tối ngày 09/9/2022, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Viện KHCN Mỏ đã phối hợp tổ chức đêm hội trăng rằm, vui tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân viên, người lao động công tác tại Viện.

Tham gia chương trình, các em đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của đêm Hội với nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi đặc sắc do chính các em thể hiện, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng và phá cỗ Trung thu.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Vũ Thái Nam, Chủ tịch Công đoàn Viện đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Trung thu đến toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng có một đêm hội trăng rằm vui vẻ, đầy ý nghĩa. Đồng chí Vũ Thái Nam bày tỏ mong muốn các cháu sẽ luôn phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, không phụ sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giáo dục cho trẻ về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Viện đối với những thế hệ con em cán bộ viên chức trong Viện./.

Đ.L

 

Các mục khác