Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức gặp mặt khai Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 27/01/2023 (tức mùng 06 Tết Quý Mão – 2023) Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã tổ chức gặp mặt khai Xuân trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội và Uông Bí (Quảng Ninh). Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Đào Hồng Quảng chủ trì buổi gặp mặt khai Xuân.

Quang cảnh buổi gặp mặt khai Xuân tại điểm cầu Hà Nội

Gặp mặt khai Xuân là hoạt động thường niên, là dịp để lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Viện gặp gỡ, giao lưu, tạo không khí sôi nổi, động viên CBCNVC có thêm động lực cho một năm mới làm việc hiệu quả.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Viện, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Đào Hồng Quảng gửi lời chúc tới toàn thể CBCNVC trong toàn Viện một năm mới dồi dào sức khỏe,  bình an, may mắn, hạnh phúc. Viện trưởng bày tỏ sự tin tưởng: Với thành công đã đạt được trong năm 2022, CBCNVC toàn Viện sẽ thực hiện nhiệm vụ năm 2023 với tâm thế phấn khởi và đạt được nhiều thành công vượt trội.

Đến thăm và chúc Tết Viện nhân dịp đầu Xuân, đồng chí  Nguyễn Anh Tuấn – Thành viên, phụ trách HĐTV Tập đoàn TKV gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Viện. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn mong muốn rằng, trong năm mới 2023, CBCNVC Viện KHCN Mỏ sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh, ý chí, đoàn kết, thống nhất, tận dụng cơ hội, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Tập đoàn TKV mừng tuổi cho đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trong Viện

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn TKV chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo, cán bộ của Viện

Đ.L

Các mục khác