Phát động Tháng hành động về AT-VSLĐ & Tháng Công nhân năm 2023 tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ

Sáng ngày 05/5/2023, tại mặt bằng Khu sản xuất và thực nghiệm Uông Bí (Trưng Vương – Uông Bí  – Quảng Ninh), Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động về An toàn – Vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023”. Tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo Công ty có các đồng chí Phạm Quang Hường – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc; đồng chí Ngô Xuân Tiến – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và hơn 30 đại biểu đại diện cho 82 cán bộ, công nhân lao động toàn Công ty .

Các đại biểu tham dự buổi Lễ phát động

          Mục tiêu trọng tâm của Chương trình lần này là “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho công nhân lao động”. Chương trình được triển khai nhằm kêu gọi toàn thể CBCNV trong toàn Công ty thi đua lao động phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng công việc và đảm bảo an toàn mọi mặt trong sản xuất. Thông qua các hoạt động thông tin, tuyên truyền và chương trình hành động cụ thể về AT-VSLĐ để người lao động và người sử dụng lao động nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn lao động tại nơi làm việc và chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về ATVSLĐ.

Đ/c Ngô Xuân Tiến – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo phát động tại buổi Lễ  

Trên cơ sở các mục tiêu đề ra, Công ty cũng đã xây dựng các nội dung cụ thể để triển khai trước, trong Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng công nhân, cũng như các hoạt động được duy trì thường xuyên trong năm 2023 nhằm phấn đấu để sự cố, tai nạn, mất an toàn bằng không, giữ vững truyền thống của Công ty.

Đ/c Phạm Quang Hường, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc và đ/c Ngô Xuân Tiến, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty tham gia ký Giao ước thi đua

Các đại biểu tham gia ký Giao ước thi đua

       Tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban và tổ, đội sản xuất đã ký kết Giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch Tháng hành động về AT-VSLĐ và Tháng công nhân năm 2023./.

Đỗ Văn Hoàng

Các mục khác