Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin: Hội nghị nghiệm thu đề tài cấp cơ sở

Ngày 20 tháng 7 năm 2013 Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài: "Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo cột và cụm xi lanh thủy lực của giàn chống tự hành sử dụng trong công nghệ khai thác hạ trần thu hồi than nóc" thuộc chương trình KH&CN trọng điểm về công nghệ khai thác và chế biến khoáng sản.

 

Ngày 20 tháng 7 năm 2013 Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài: “Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo cột và cụm xi lanh thủy lực của giàn chống tự hành sử dụng trong công nghệ khai thác hạ trần thu hồi than nóc” thuộc chương trình KH&CN trọng điểm về công nghệ khai thác và chế biến khoáng sản.

Tiếp nối các thành công trong công tác nội địa hóa các sản phẩm cơ khí phục vụ cơ giới hóa khai thác than, khoáng sản, đề tài này triển khai nghiên cứu chế tạo các cột và cụm xilanh thủy lực, là những chi tiết có yêu cầu kỹ thuật cao trong kết cấu của giàn chống tự hành, trước đây vẫn phải nhập khẩu.

Hội đồng khoa học được thành lập theo quyết định số 205/QĐ-QLKH ngày 18 tháng 6 năm 2013 của Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, bao gồm các thành viên:

1. TS. Trương Đức Dư -Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Chủ tịch Hội đồng

2. TS. Đào Đắc Tạo – Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam – Phó Chủ tịch

3. PGS.TS. Vũ Nam Ngạn – Trường Đại học Mỏ-Địa chất – Ủy viên phản biện 1

4. TS. Tạ Ngọc Hải – Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam – Ủy viên phản biện 2

5. TS. Trần Tú Ba – Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Ủy viên

6. ThS. Nguyễn Văn Thành – Công ty TNHH MTV than Nam Mẫu – Ủy viên

7. ThS. Phạm Chân Chính – Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Ủy viên thư ký

Hội đồng đã thảo luận, đánh giá và có nhiều đóng góp quan trọng với nhóm thực hiện đề tài để làm rõ các nội dung đã thực hiện, nâng cao chất lượng báo cáo. Đề tài đã đươc các thành viên Hội đồng thống nhất đề nghị với Bộ Công Thương cho phép nghiệm thu ở cấp Nhà nước sau khi đã chỉnh sửa một số nội dung theo ý kiến đóng góp của Hội đồng./.    

Các mục khác