Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ MIPEC

 Như tin đã đưa, sau buổi làm việc giữa Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin và Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ MIPEC ngày  1.8.2013 vừa qua, ngày hôm nay (1.10.2013), với mục tiêu tăng cường hợp tác trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị mỏ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tiếp tục có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ MIPEC. Cùng với MIPEC tham dự buổi làm việc hôm nay còn có đại diện nhà sản xuất thiết bị khai khoáng Novo Kramatorsky Mashinostroitelny Zavod (NKMZ) của Ucraina.  

 

     Như tin đã đưa, sau buổi làm việc giữa Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin và Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ MIPEC ngày  1.8.2013 vừa qua, ngày hôm nay (1.10.2013), với mục tiêu tăng cường hợp tác trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị mỏ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tiếp tục có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ MIPEC. Cùng với MIPEC tham dự buổi làm việc hôm nay còn có đại diện nhà sản xuất thiết bị khai khoáng Novo Kramatorsky Mashinostroitelny Zavod (NKMZ) của Ucraina.

      Tại buổi làm việc ông Artyom Arimov, chuyên gia của hãng tiếp tục giới thiệu một số thiết bị cơ giới hóa khai thác lộ thiên và hần lò của hãng NKMZ.

      Được biết MIPEC là đại diện của NKMZ, là đơn vị có bề dày gần 80 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị dùng cho ngành khai thác mỏ, như máy xúc, băng tải, combai đào lò, …

Các mục khác