Viện Khoa học Công nghệ Mỏ: Họp triển khai thực hiện đề tài cấp Tập đoàn năm 2013

Sáng 4 tháng 10 năm 2013, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện các đề tài  thuộc chương trình khoa học công nghệ năm 2013 của Tập đoàn, do Viện chủ trì thực hiện.

 

      Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2013, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện các đề tài  thuộc chương trình khoa học công nghệ năm 2013 của Tập đoàn, do Viện chủ trì thực hiện.

      Thành phần tham dự cuộc họp bao gồm các Phó Viện trưởng, các Trưởng phòng chuyên môn và các Chủ nhiệm đề tài. Viện trưởng, TS. Nguyễn Anh Tuấn chủ trì cuộc họp.

     Trong cuộc họp, các thành viên đã thảo luận, rà soát chi tiết đề cương, dự toán các đề tài, hoàn thiện hồ sơ của từng đề tài. Với mục tiêu nâng cao chất lượng, đồng thời đảm bảo tiến độ trong việc thực hiện đề tài,  cuộc họp cũng đã thảo luận, nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện.

     Kết quả, trong cuộc họp đã thống nhất một số nội dung trong đề cương, dự toán của các đề tài, đồng thời thống nhất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc đối với từng đề tài, làm cơ sở trong việc triển khai thực hiện đề tài.

      Đây là một trong những cuộc họp được Viện tổ chức định kỳ trong quá trình triển khai thực hiện đề tài, nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp./.

Các mục khác