Viện KHCN Mỏ làm việc với Hãng Carboatomatyka (Ba Lan)

Ngày 29 tháng 10 năm 2013, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Công ty PKiMSA Carboatomatyka (Ba Lan) về Chương trình hợp tác lắp ráp đầu đo khí CH4 và CO tại Việt Nam.

 

      Ngày 29 tháng 10 năm 2013, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Công ty PKiMSA Carboatomatyka (Ba Lan) về Chương trình hợp tác lắp ráp đầu đo khí CH4 và CO tại Việt Nam.

      Tham dự buổi làm việc, phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Tú Ba, Phó Viện trưởng và một số trưởng, phó phòng, cán bộ có liên quan. Phía Công ty PKiMSA Carboatomatyka có ông Henryk Stabla, Chủ tịch HĐQT Công ty và một số cán bộ có liên quan.

Tại buổi làm việc, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã bày tỏ mong muốn thông qua sự hợp tác này, Công ty PKiMSA Carboatomatyka sẽ hỗ trợ kỹ thuật để có thể chế tạo các thiết bị này tại Việt Nam. Công ty PKiMSA Carboatomatyka cũng mong muốn tiếp tục hợp tác hiệu quả hơn nữa trong lĩnh vực an toàn khí mỏ.

Một nội dung nữa trong buổi làm việc, hai bên đã thống nhất tiếp tục phối hợp thực hiện Dự án tháo khí mêtan trong mỏ than, tại các mỏ Quang Hanh và Mạo Khê.

Được biết, ngay sau buổi làm việc, đoàn cán bộ của hai bên sẽ tiến hành khảo sát thực tế và làm việc tại những mỏ này./.

Các mục khác