Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin lễ tuyên dương, phát thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập 2015-2016

Ngày 31/5/2016, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức lễ tuyên dương, phát thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập là con cán bộ, viên chức của Viện.

Trong buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện đã tuyên dương và chúc mừng các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016, đồng thời động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong quá trình học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi Olympic và các môn năng khiếu do nhà trường tổ chức. Cụ thể, 77 cháu học sinh Tiểu học có thành tích học tập và rèn luyện tốt, Trung học cơ sở có 27 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, Trung học phổ thông có 12 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 10 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, cùng với 17 cháu đạt danh hiệu trong các kì thi Olimpic toán, tiếng Anh và các môn năng khiếu.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Viện đã trao tặng phần thưởng cho các cháu đoạt thành tích xuất săch trong năm học 2015-2016.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn đối với những thế hệ con em của Viện và là dịp để khơi dậy lòng hiếu học, động viên các con phấn đấu rèn luyện về mọi mặt để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu./.

Các mục khác