Viện KHCN Mỏ: Gặp mặt thân mật Ban biên tập và các công tác viên nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 21.6.2016, hoà chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin đã tổ chức “Gặp mặt thân mật Ban biên tập và các công tác viên nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.1925 – 21.6.2016”.

Dưới sự chủ trì của TS. Trần Tú Ba, Viện trưởng, Tổng Biên tập “Thông tin khoa học công nghệ mỏ”, buổi gặp mặt có sự tham dự của các ông nguyên là lãnh đạo Viện, những người đã có nhiều đóng góp cho ấn phẩm “Thông tin khoa học công nghệ mỏ” từ những ngày đầu xuất bản, trên 30 năm trước, TS. Trần Trọng Kiên, PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc, TS. Đào Đắc Tạo, TS. Phạm Minh Đức; các vị khách quý đồng thời là các công tác viên, PGS. TS. Kiều Kim Trúc, ThS. Dương Thanh Bình, Tổng Biên tập Tạp chí Cơ khí Việt Nam; cùng toàn thể Ban Biên tập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Ban Quản trị trang web imsat.vn và các tác giả đã có nhiều bài báo được đăng trên Tạp chí của Viện trong năm qua.

Tại buổi gặp mặt, TS. Trần Tú Ba đã xác định vai trò của báo chí, truyền thông trong giai đoạn phát triển mới đồng thời ghi nhận những đóng góp của Ban biên tập, các cộng tác viên và bạn đọc đối với “Thông tin khoa học công nghệ mỏ” và website www.imsat.vn trong năm qua. Thông qua những ấn phẩm này đã truyền tải các kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ trong lĩnh vực khai thác, chế biến ngành than, khoáng sản trong nước và nước ngoài đến với bạn đọc.

Các mục khác