Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ: Hội nghị sơ kết công tác quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch quý III năm 2016

Ngày 29/6/2016, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch quý III năm 2016.

Tham dự Hội nghị gồm toàn thể ban lãnh đạo, điều hành Công ty, các trưởng, phó phòng, quản đốc, phó quản đốc, đội trưởng, đội phó, tổ trưởng Công đoàn các đơn vị.

Cùng tham dự và chỉ đạo Hội nghị, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Tú Ba, Viện trưởng, ông Hoàng Minh Hùng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch HĐQT Công ty, cùng một số trưởng phòng quản lý, nghiệp vụ của Viện.

Sau lời khai mạc của ông Nguyễn Hữu Teo, theo chương trình, Hội nghị đã nghe báo cáo tổng hợp, do ông Lê Thành Việt, Trưởng phòng Kế hoạch – Vật tư trình bày, tiếp đó là các ý kiến tham luận của các Đội trưởng các đội TNHC, Quản đốc Phân xưởng manhêtit, Trưởng phòng Kỹ thuật – An toàn, Kế toán trưởng, các ý kiến đóng góp của các ông Phó Giám đốc Công ty, Kế toán trưởng và một số ý kiến tham luận của Trưởng Phòng Kế hoạch, Trưởng Phòng TCCB, Trưởng Phòng Tư vấn Xây dựng và Quản lý đầu tư của Viện.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, giá trị sản lượng của Công ty đạt 52,2% kế hoạch cả năm, cao hơn so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, đã thực hiện 30 công trình TNHC điện, KTPN, sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện và xây lắp công trình; sản xuất và tiêu thụ trên 2.800 tấn manhêtit các loại, đáp ứng đủ yêu cầu của khách hang; sản xuất và tiêu thụ hơn 14.500 thỏi chất dẻo, nguyên liệu chống lò bằng vì neo CDCT. Cùng với những kết quả về sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các mặt công tác khác đều hoàn thành nhiệm vụ, từ công tác quản lý điều hành, Hành chính tổng hợp, Kế hoạch Vật tư, Thị trường, Tài chính kế toán, … đến các mặt hoạt động đoàn thể, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVC.

Các mục khác