Viện KHCN Mỏ – Vinacomin làm việc với trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin

Sáng ngày 12/3/2020, Viện KHCN Mỏ đã làm việc với trường Quản trị Kinh doanh về vấn đề hợp tác trong lĩnh vực Tin học hóa.

Tiếp đoàn về phía Viện KHCN Mỏ – Vinacomin có ông Đào Hồng Quảng – Viện trưởng, các trưởng phòng: TCHC, Máy và Thiết bị Mỏ và một số cán bộ có liên quan

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin có ông Phạm Đăng Phú – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Hiệu trưởng, phụ trách CNTT và một số cán bộ kỹ thuật. Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin là đơn vị thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn TKV. Ứng dụng tin học hóa, tự động hóa vào sản xuất và quản lý là giải pháp đang được TKV quyết liệt triển khai, nhằm đảm bảo an toàn sản xuất, tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi các vấn đề cụ thể liên quan đến hợp tác giữa Viện và Trường về Chương trình hành động ứng dụng tin học hóa, trong đó có xem xét đến các yếu tố: quy trình, công nghệ và con người. Cụ thể Trường Quản trị Kinh doanh đề xuất các bước thực hiện hợp tác như khảo sát hệ thống máy móc sau đó đưa ra giải pháp tổng thể; hợp tác trong tư vấn triển khai dự án với các đơn vị trong TKV về CNTT; đào tạo về bảo mật.

Kết quả buổi làm việc là cơ sở để hai bên thực hiện những công việc tiếp theo.

Các mục khác