Chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nam (20/10/1930 – 20/10/1920)

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/1920), được sự nhất trí, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc Viện, Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Ban Nữ công Viện phát động tuần lễ “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp của các chị em đồng thời long trọng tổ chức buổi Lễ mít tinh Chào mừng Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam vào sáng ngày 20 tháng 10.

 

Đến dự và chúc mừng các CBCNVC nữ của Viện có đồng chí Đào Anh Tuấn, Uỷ viên BCH Công đoàn Viện, đồng chí Phù Minh, Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh.

Trong không khí vui vẻ của buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những thành tựu của Hội LHPN Việt Nam nói chung và của nữ CNVCLĐ Viện nói riêng.

Hiện nay, toàn Viện có 94 CBCNVC là nữ (chiếm khoảng 28%). Với số lượng cán bộ nữ tuy ít ỏi, nhưng có thể nói, trong những thành công chung của Viện không thể thiếu sự chung tay, góp sức của các chị em phụ nữ. Tập thể CBCNVC nữ của Viện luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành nói chung và của Viện nói riêng. Trong công việc, chị em luôn cần mẫn, tỉ mỉ, năng động, sáng tạo, hoàn hành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thời gian qua, Ban Nữ công Viện đã vinh dự là một trong những đơn vị được Công đoàn TKV tặng cơ thi đua. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Nhung, Tổ trưởng, Tổ nữ công Nghiên cứu I đã được Công đoàn TKV trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc Nước, đảm việc Nhà”, giai đoạn 2010 -2020.

Các mục khác