Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 thành công tốt đẹp

Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020  chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ  X diễn ra từ ngày 15/12-17/12 đã thành công tốt đẹp.

Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với các trận thi đấu đẹp mắt, hấp dẫn, có chuyên môn cao và được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 với sự tham gia của 19 đơn vị, với hơn 110 vận động viên đã thành công tốt đẹp.

Sáng ngày17/12, tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, thành phố Thái Nguyên, Ban tổ chức giải đã tổng kết và trao giải cho các vận động viên. Kết quả giải toàn đoàn: Tổng Công ty Điện lực đoạt chức vô địch, Công ty than Hòn Gai đoạt giải Nhì, Công ty Kho vận Đá Bạc đoạt giải Ba. Tổng Công ty Khoáng sản đoạt giải Tư.

Đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tham gia giải với 10 vận động viên. Kết quả thi đấu đoạt 02 giải ba với nội dung đôi nam, lứa tuổi 18-30 và 51-60 cho cặp đôi Vũ Tiến Võ – Nguyễn Tuấn Đức; Đào Anh Tuấn – Nguyễn Hữu Nhân.

Đội vô địch được trao cờ, cúp và tiền thưởng. Ban tổ chức cũng đã trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các thể loại thi đấu đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ các lứa tuổi.

Đây là giải thể thao truyền thống của TKV nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của CBCNV. Ban tổ chức giải đã đánh giá cao sự tham gia tích cực của các đơn vị và sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai là Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn,đã góp phần quan trọng vào thành công của giải.

Các mục khác