Gặp mặt các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu

Sáng ngày 26 / 12 /2020, Viện Khoa học Công Nghệ Mỏ đã đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ CBCNV đã nghỉ hưu, chúc mừng năm mới và mừng thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi nhân dịp Xuân Tân Sửu – 2021. Đồng chí Đào Hồng Quảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là lãnh đạo Viện các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, các đồng chí trong BCH Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo Viện; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện…

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân là hoạt động văn hóa thường niên của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ nhằm tôn vinh, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của các thế hệ trẻ Viện KHCN Mỏ đối với những bậc cha anh đi trước.

Tại buổi gặp mặt  TS. Phạm Minh Đức  – Nguyên Phó Viện Trưởng, Trưởng Ban Liên lạc Hội thay mặt cho các cán bộ hưu trí của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã chân thành cảm ơn những tình cảm, sự đón tiếp chu đáo cũng như sự tạo điều kiện về vật chất, tinh thân của tập thể, Lãnh đạo Viện dành cho Hội. Các thế hệ cán bộ hưu trí của Viện cũng rất mừng khi được chứng kiến những thành quả mà Viện đạt được. Thay mặt các cán bộ hưu trí TS. Phạm Minh Đức chúc Viện ngày càng phát triển, giữ vững vị thế của mình trong các hoạt động nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ.

Thay mặt tập thể CBCNV Viện, TS. Đào Hồng Quảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón, mừng thọ các cán bộ hưu trí – những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Viện, đồng thời báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của Ngành cũng như của Viện trong năm 2020, đó là: Trong bối cảnh chung của toàn thế giới, nhiều ngành kinh tế, nhiều tập đoàn bị lao đao do chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt  vẫn là một trong số ít các Tập đoàn, Tổng Công ty Nhà nước có các chỉ tiêu SXKD đứng đầu, đạt lợi nhuận kế hoạch. Và đối với Viện, năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, CBCNV Viện cũng đã đạt được những thành tích tốt, doanh thu dự kiến đạt 230 tỷ đồng (tăng 8% so với KH). Viện được Tập đoàn TKV tin tưởng giao thực hiện một số công trình, dự án trọng điểm, quy mô lớn như công trình dự án đầu tư xây dựng công trình khai thác hầm lò mỏ than Núi Béo, Khe Chàm II – IV;  Công trình áp dụng công nghệ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ tại các mỏ hầm lò vùng Quảng Ninh;… một số lĩnh vực hoạt động của Viện như Xây dựng Mỏ, An toàn Mỏ, Đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật công nghệ khai thác và an toàn tại các đơn vị … cũng có chuyển biến tích cực và đạt được những thành quả đáng khích lệ. …Tuy nhiên, bước sang năm 2021, một năm được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn, lượng than tồn kho do dịch Covid 19 của Tập đoàn TKV lớn. Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cùng tập thể Viện hứa sẽ đoàn kết, quyết tâm nỗ lực, duy trì phát triển các mặt hoạt động nghiên cứu, triển khai, ổn định đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV.

Đối với các cán bộ hưu trí, tập thể Viện luôn dành sự tôn trọng, lòng biết ơn sâu sắc với đóng góp của các thế hệ cán bộ đối với sự phát triển của Viện. Công sức, sự động viên về mặt tinh thần và sự theo dõi sát sao của các cán bộ hưu trí đối với từng bước đi của Viện là niềm động viên khích lệ lớn lao đối với Viện trong chặng đường tiếp theo. Đồng chí Viện trưởng cũng thay mặt toàn thể CBCNV Viện gửi tới các cán bộ hưu trí lời chúc sức khỏe, kính chúc gia đình các cán bộ hưu trí có một năm mới Tân Sửu (2021) An Khang -Hạnh Phúc và nhiều niềm vui.

Kết thúc buổi gặp mặt, Ban Lãnh đạo Viện đã trao quà mừng thọ cho hơn 60 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác, cống hiến cho Viện, tuổi từ 65 đến trên 80 tuổi.

Các mục khác