Viện Khoa học Công nghệ Mỏ: Gặp mặt, khai xuân Tân Sửu 2021 – An toàn – Đầm ấm – Vui vẻ

Sáng ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu), Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức gặp mặt khai xuân đầu năm Tân Sửu 2021 trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự tham dự của trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, Ban Giám đốc các đơn vị, đại diện cho các CBCNVC nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Buổi gặp mặt đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KHCN Mỏ Đào Hồng Quảng đã báo cáo tình hình hoạt động SXKD, đón Tết Tân Sửu 2021 và công tác phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau Tết của Viện. Đồng chí Đào Hồng Quảng gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBCNVC của Viện, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công.

Phát biểu tại buổi khai xuân, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải chúc toàn thể CBCNVC của Viện một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí khẳng định Tết Nguyên Đán 2021 diễn ra trong điều kiện đặc biệt do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19. Tuy nhiên, với truyền thống “Kỷ luật- Đồng tâm” các đơn vị toàn Tập đoàn TKV đã đón Tết Tân Sửu 2021 “Đầm ấm – Vui Vẻ – An toàn”.

Bước sang năm 2021, được dự báo sẽ có nhiều khó khăn thách thức, đồng chí tin tưởng tập thể CBCNVC của Viện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, tận dụng cơ hội, phát huy nội lực triển khai công tác nghiên cứu, SXKD đạt kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới./.

Các mục khác