Gặp mặt chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng hoàn thành nhiệm vụ và nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước

Đại diện Viện KHCN Mỏ chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Ngày 29/12/2022, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức Buổi gặp mặt chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng, Trợ lý Viện trưởng, nguyên Phó Viện trưởng hoàn thành nhiệm vụ và nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước kể từ ngày 01/08/2022.

Toàn cảnh Buổi gặp mặt

Tham dự Buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Thành Viên HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Nguyên Viện trưởng – Viện KHCN Mỏ), các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, giám đốc các đơn vị thành viên và cán bộ chủ chốt các đơn vị trong Viện.

Đồng chí Hoàng Minh Hùng phát biểu tại Buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đầy xúc động, đồng chí Hoàng Minh Hùng đã ôn lại những kỷ niệm trong suốt thời gian hơn 35 năm công tác tại Viện, đồng thời cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể CBCNVC của Viện qua các thời kỳ đã tạo điều kiện, chia sẻ, đồng lòng, hợp tác cùng đồng chí vượt qua mọi khó khăn, thăng trầm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong không khí thân tình và đầm ấm, với tâm trạng bâng khuâng, xao xuyến, buồn, vui lẫn lộn nhiều cán bộ, đồng nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn, quý trọng đối với đồng chí Hoàng Minh Hùng, người lãnh đạo có trí tuệ, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết, là người thầy của nhiều thế hệ cán bộ của Viện, là người đồng nghiệp có trình độ chuyên môn cao, giàu tình cảm. Trong suốt thời gian công tác tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, đồng chí đã để lại trong lòng mỗi cán bộ, viên chức Viện niềm kính trọng sâu sắc.

Nguyên Viện Trưởng Viện KHCN Mỏ Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Đại diện Phòng Nghiên cứu Chế biến Than – Khoáng sản chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Đại diện Công ty CP Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Đại diện Trung tâm An toàn Mỏ chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Đại diện các phòng Nghiên cứu Địa Cơ Mỏ, Nghiên cứu Công nghệ Khai thác Lộ thiên, Nghiên cứu Công nghệ Môi trường chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Hùng

Mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, nhưng với tình yêu nghề mỏ, với trách nhiệm của một nhà khoa học, hy vọng đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho các công trình nghiên cứu khoa học, truyền đạt lại những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ trẻ của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ hôm nay và mai sau./.

Đ.L

Các mục khác