Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

Chiều 07/10/2022, trên sân bóng Đền Lừ 3, Tân Mai-Hoàng Mai- Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá mini IMSAT – 2022. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 50 thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin (24/10/1972- 24/10/2022) do Công đoàn và Đoàn thanh niên Viện phối hợp tổ chức.

Giải bóng đá mini IMSAT 2022 đã thu hút được sự tham gia của các chàng trai 6 đội bóng đến từ Trung Tâm An Toàn Mỏ; Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ; Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam; Công ty Cổ phần Tin học Công nghệ Môi trường và Viện Khoa học Công nghệ Mỏ (2 đội). Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, lối chơi fair play, các cầu thủ đã đem đến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt, những giây phút thăng hoa, hạnh phúc,  những nụ cười, niềm vui và cả sự tiếc nuối.

Trải qua những trận thi đấu, sôi nổi đầy kịch tính, đội Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ đã xuất sắc bước lên đỉnh vinh quang, sau chiến thắng đầy khó khăn và thuyết phục trước các cầu thủ Công ty Cổ phần Tin học Công nghệ Môi trường với tỷ số 1 – 0.

Giải đấu là dịp để CBCNV các đơn vị giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, giao hữu, đồng thời phát triển phong trào thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe./.

Đ.L

Các mục khác