Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Viện KHCN Mỏ (24/10/1972 – 24/10/2022), sáng 20/10/2022, được sự nhất trí, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc Viện, Ban thường vụ Công đoàn Viện đã tổ chức buổi Lễ mít tinh, gặp mặt 85 CBCNVC nữ trong toàn Viện.

Đến dự và chúc mừng tại buổi Lễ có sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Viện.

Trong không khí vui vẻ của buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những thành tựu của Hội LHPN Việt Nam; truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

Đặc biệt, trong Chương trình các chị em đã cùng nhau tham gia trò chơi “Hái hoa dân chủ”. Qua trò chơi này, các chị em đã có dịp thể hiện sự hiểu biết  và có thêm kiến thức về lịch sử ngày 20/10, về những tấm gương nữ anh hùng cách mạng Việt Nam, những tác phẩm nghệ thuật, những bài hát… ca ngợi người phụ nữ Việt Nam.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, tôn vinh và gắn kết tình đoàn kết giữa các CBCNV nữ trong Viện.

Tham gia buổi Lễ, thay mặt BLĐ Viện, đồng chí Đào Hồng Quảng, Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng đã gửi những bông hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em. Đồng chí chúc các chị em mãi xinh đẹp, hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, công tác tốt, đóng góp cho sự phát triển chung của Viện./.

Đ. L

Các mục khác