Viện KHCN Mỏ tham gia Giải quần vợt phong trào người lao động TKV năm 2022

Trong các ngày 28, 29 và 30/11/2022, tại Nhà thi đấu – Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức Giải quần vợt phong trào người lao động TKV năm 2022 chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028,…

Các đơn vị tham dự Giải

Ảnh: Nguyễn Tuấn Đức

Giải đấu năm nay đã thu hút được sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ 19 đơn vị trực thuộc Tập đoàn TKV. Đoàn của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tham gia giải với 06 vận động viên.

Ban Tổ chức khai mạc Giải

Ảnh: Nguyễn Tuấn Đức

Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với các trận thi đấu đẹp mắt, hấp dẫn và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Giải quần vợt phong trào người lao động TKV năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Sáng ngày 30/11/2022, Ban tổ chức giải đã tổng kết và trao giải cho các vận động viên. Kết quả giải toàn đoàn: Tổng Công ty Điện lực đoạt chức vô địch, Trường Cao đẳng nghề Mỏ Hữu Nghị đoạt giải Nhì, Công ty Kho vận Đá Bạc đoạt giải Ba. Công ty than Hòn Gai đoạt giải Tư.

Đoàn VĐV Viện KHCN Mỏ đoạt giải Ba (lứa tuổi 41- 50 – đối tượng II) cho cặp đôi Vũ Tiến Võ – Nguyễn Tuấn Đức.

Cặp đôi Vũ Tiến Võ – Nguyễn Tuấn Đức (Viện KHCN Mỏ)  – Ngoài cùng, bên phải

nhận giải thưởng – Giải Ba (lứa tuổi 41-50, đối tượng II)

Ảnh: Nguyễn Tuấn Đức

Đây là giải thể thao truyền thống của Tập đoàn TKV nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của CBCNV. Ban tổ chức giải đã đánh giá cao sự tham gia tích cực của các đơn vị và sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai là Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, góp phần quan trọng vào thành công của giải.

Đ.L

Các mục khác