Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tiếp và làm việc với Công ty Sp. EMAG-SERWIS (Ba Lan) về công nghệ, thiết bị điện, tự động hóa dùng trong ngành mỏ

Chiều ngày 24 tháng 6 năm 2024, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tiếp và làm việc với Công ty Sp. EMAG-SERWIS (Ba Lan)

Tham gia buổi làm việc, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Đào Hồng Quảng – Viện trưởng và một số trưởng, phó phòng, cán bộ kỹ thuật các phòng chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan, về phía Công ty Sp. EMAG-SERWIS có ông Mateusz Dulewski – Giám đốc marketing.

Toàn cảnh buổi làm việc

Công ty Sp. EMAG-SERWIS là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế, sản xuất thiết bị điện, tự động hóa dùng trong mỏ hầm lò như thiết bị cảm biến thông số khí quyển, đầu đo gió, thiết bị đo bụi, các thiết bị quan trắc và cảnh báo an toàn bục nước mỏ…

Tại Buổi làm việc, trên cơ sở những yêu cầu của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, hai bên đã tập trung trao đổi vào những vấn đề liên quan đến thiết bị điện, thiết bị tự động hóa, thiết bị quan trắc và cảnh báo an toàn bục nước mỏ, khả năng áp dụng tại các đơn vị khai thác than hầm lò thuộc Tập đoàn TKV.

Đ.L

Các mục khác